Quà tặng em Gạo

Tặng em Gạo của anh Vừng, với rất nhiều yêu thương.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Có 6 phản hồi tại Quà tặng em Gạo

  1. Thao nói:

    Bạn ơi chỉ mình cách đan mủ cho em bé sơ sinh theo bộ với áo và vớ này đj bạn
    Mình đan thành áo và vớ rùi,cám ơn bạn nhìu lắm^^
    còn mủ len minh ko biết công thức đan,mong bạn hướng dẩn cho mình nha🙂
    Thanks bạn

    • Bobo nói:

      Mình ít thấy bé sơ sinh đội nón len, nhưng nếu bạn thích nón len thì đan kiểu đơn giản nhất thôi.Kiểu cọ quá sẽ bị cộm khi bé nằm đó.

      • Thao nói:

        Uhm-,cám ơn bạn
        Bạn thật là khéo,hình như cái gì bạn cũng biết,từ đan,móc,may cho đến nấu ăn,mình ngưỡng mộ bạn lắm^^
        Rất zui khi vô tình biết được trang thế giới len sợi này;)
        Mình rất thix đan,nhưng chỉ biết đan kiểu thông dụng thui,thix những mẩu đan của bạn
        Hj vọng bạn sẻ up thêm nhiu- mẩu đan áo cho em bé nửa,vì mình sắp được làm mẹ nên cũng thix tự tay đan áo cho con trai của mình ^^

  2. Dã Quỳ nói:

    Cưng quá mợi !!!

  3. Me Vung nói:

    Báo cáo me em Gạo nhận được quà roài, yêu lắm lắm. Cám ơn me Wi nhiều nhiều.

Gửi phản hồi

