28.07.2011 – Wool wedding anniversary

Chúc mừng bạn chồng nhân dịp kỷ niệm 7 năm bạn góp gạo tớ nấu cơm & bọn mình ăn chung🙂

7 năm kỷ niệm được xếp là đám cưới len.Len là tình yêu số 1 của tớ, nên dĩ nhiên là tớ đã lên kế hoạch làm nhiều thứ hay ho từ len để ăn mừng ngày đặc biệt này.Nhưng mừ lực bất tòng tâm, tớ phải tạm cai kim 1 thời gian, nên ngày hôm nay chả có sản phẩm len sợi nào cả.

Nhưng tớ vẫn cảm ơn bạn vì đã chở tớ đi mua len, đã kiên nhẫn chờ đợi & không than phiền tớ bày bừa đầy nhà.He he, tớ iu bạn😡

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in gia đình. Bookmark the permalink.

Có 9 phản hồi tại 28.07.2011 – Wool wedding anniversary

  1. qnqh nói:

    chúc hạnh phúc mãi nhen chị…!

  2. DKK nói:

    Chúc anh chị hạnh phúc mãi mãi. Anh góp len chị đan áo & Wi mặc🙂
    DKK

  3. Diep Nguyen nói:

    Hihi. Chúc mừng anh chị !!! Tay chị đã đỡ nhiều chưa?

  4. DKK nói:

    Em vữn ghé nhà chị thường xuyên mừ (nếu ko sao biết chị chuyển nhà qua đây🙂 ). Nhưng mà em chỉ ngó qua cửa sổ thôi, thấy Wi vui khỏe là mừng rồi. Còn vụ đau tay của chị thì hihii chả có gì ngạc nhiên cả :p , giờ đỡ đau – lên cơn nghiện vài lần nữa – coi chừnglại đau lại nữa ah heheeee em chuồn đây kẻo …. heheee

  5. Dã Quỳ nói:

    Chu’c roi, hong chu’c nu*~a nha. Hihihi

Gửi phản hồi

