Lớp học thêu Mai Tâm

Sáng thứ 7 tuần rồi, mình & Duyên ôm đồ nghề chạy lên Mai Tâm, để dạy mấy nhóc làm mấy mẫu card Phục sinh , hy vọng ở thánh lễ của nhóm thân hữu Mai Tâm tháng này sẽ bán để kiếm đủ tiền dẫn tụi nhóc đi coi film hoạt hình 3D😀


1 thời gian không gặp, nên tụi nhỏ mừng rỡ vô cùng khi tụi mình tới.Tụi nhỏ đem mớ đồ nghề ít ỏi ra khoe, rồi tíu tít khoe con đã thêu được tác phẩm tặng sơ, tặng các cô khách nước ngoài ghé thăm, tụi con được khen , được thưởng …


Bé Mai, ấn tượng về Mai là đợt thêu thiệp chủ đề “Ngày của cha” năm ngoái, Mai thêu xong rồi vuốt ve tác phẩm của mình, sau đó bảo con sẽ tặng ba của con.Mình hỏi ba con đang ở đâu, Mai nói ba con đang bị giam ở Bình Phước, vì tội buôn bán ma túy😦


Tuấn, học trò cưng của mình & nhỏ Duyên.Tuấn vẫn không làm tụi mình thất vọng vì sau khi đưa mẫu thì Tuấn tự cắt chỉ, tự kẻ vải rồi say sưa thêu mà không cần tụi mình trợ giúp.


Thắng, học trò giỏi thứ 2 của lớp học thêu, chỉ thua Tuấn thôi.1 thời gian không gặp giờ sao thấy Thắng ốm quá, ngồi thêu mà cứ sụt sịt liên tục, cho 1 mớ kẹo Thắng cũng không buồn ăn, thương quá đi


Uyên, bé này thêu chậm, nhưng mà cũng chịu khó lắm

Hằng nè, coi tướng nằm thêu độc đáo ghê chưa

Cô Duyên & trò Yến, bạn này cứ làm rối chỉ làm cô Duyên phải tháo miết à

2 học trò cưng của mình Thắng & Tuấn, mặc dù trong buổi học có ca cẩm than thở bạn Thắng 1 chút vì bạn í nhõng nhẽo quá, nhưng mà vẫn iu bạn lắm🙂


Mỗi lần về, nhìn tụi nhỏ cứ chạy theo nắm tay hỏi chừng nào cô quay lại với tụi con, rồi cứ nhìn theo cho tới khi mình đóng cổng, thấy thương gì đâu luôn.
Và ánh mắt của em bé này, làm mình bị ám ảnh

Bé giờ đã trở thành thiên thần nhỏ bé ở thiên đường rồi.Ảnh chụp lúc Cha Toại bế bé, bé gần 3 tuổi, nặng 3,5kg.Mẹ bé mang bé từ Quảng Ngãi vào bệnh viện Nhi Đồng, không làm gì cho bé được nữa nên BV gọi cho Cha để mang bé về mái ấm.Bé đã sống những ngày cuối đời ở Mai Tâm, được Cha rửa tội & đặt tên thánh là Joseph M.Long, được mọi người nâng niu & yêu thương.Giờ đây, bé đã đón sinh nhật 3 tuổi của mình ở nước trời, không còn đau đớn vì căn bệnh thế kỷ hành hạ, mẹ bé thì đã rất yếu, và đang được chăm sóc tại Mai Tâm.Mọi người cầu nguyện cho mẹ bé, và các em bé khác ở Mai Tâm nữa nha.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in yêu thương. Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại Lớp học thêu Mai Tâm

  1. Phung Tran nói:

    Cám ơn Chuyên, thích cái entry này lắm ah Chuyên. Mai Tâm ở đâu vậy Chuyên?

    P thích học thêu, nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

  2. Bobo nói:

    @Phung Tran : Mai Tâm, nơi nuôi những em bé nhiễm HIV bị cuộc đời từ chối nằm ở Thủ Đức, gần nhà thờ Fatima.
    Thêu cross stitch dễ lắm, P coi ở link này nha
    http://hoitheuthua.net/diendan/showthread.php?65-Cross-Stitch-for-newmember

  3. NG family nói:

    Hôm nay, 2mẹ con soi gương, bảo bạn Gấu rằng “con trai yêu quí của mẹ, thiên thần tạo ra những điều đẹp đẽ trong cuộc sống, ko nhất thiết phải xinh và có cánh, trong gương có hai thiên thần này” Bạn ý cười nhe răng và bảo “thiên thần mẹ hơi béo” hihi bạn ý ko biết thôi có nhiều thiên thần béo hơn mẹ bạn ý.

  4. Bobo nói:

    @Mẹ Gấu : thiên thần béo chắc không bay nổi đâu nhỉ😀

Gửi phản hồi

