Không ngủ trưa thì mình may váy :D

Có 1 buổi trưa Xì Gòn nóng nực, nhà hàng xóm thì đập ầm ầm để phá ra xây mới.Thế là vừa nóng vừa ồn không cách gì ngủ được.Thế là mình đóng hết cửa, kéo màn lại, rồi mở máy lạnh & nghe CD Khoảng cách mới mua.He he, mà ở trong không khí như zị thì đi ngủ thiệt là phí.Mình quyết định đi dọn tủ.Đang dọn nửa chừng thì mình vớ được mảnh vải ca rô xanh.Thế là mình nổi hứng may vá.
Nhớ đã thấy 1 bé gái mặc kiểu áo đơn giản mà xinh ơi là xinh ở Vincom tuần rồi, mình quyết định may hàng loạt áo kiểu đấy để bắt đầu chiến dịch dụ dỗ bạn gái cho Wi … he he …
Mình cắt vải tốc hành, vì vải ca rô, chả cần phải kẻ vẽ gì sất.Chỉ cần đánh dấu chiều ngang, chiều dài rồi cắt.Mà kiểu áo này cũng chả cần phải vẽ vòng nách, vòng tay.Cứ cắt những mảnh vải hình chữ nhật rồi vác ra hàng cuốn biên 2 đầu là xong.
Sau khi mình đạp 6 hàng chỉ thun ở phần ngực thì mình được 1 mảnh dư xế lày


Đạp tiếp 2 hàng chỉ thun ở 2 bên mảnh vải để làm dây áo


Rồi ráp thân áo lại với nhau , chỉ cần 1 đường may thôi nhé.


Ráp xong thì ra thế này


Đến đây thì cũng có thể dùng để mặc được rồi, nhưng cầu kì thì may thêm 2 mảnh dây vào.Và thành phẩm đây nhé :


Với mảnh vải 1.2 x 1.5 m và 2 tiếng đồng hồ ( tính luôn thời gian chờ vắt sổ & cuốn biên í) mình hý hoáy được tổng cộng 3 cái váy, 2 váy cho bé 5 tuổi & 1 váy cho bé 2 tuổi.
Oh yeah, thiệt là 1 buổi trưa ý nghĩa.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in may vá. Bookmark the permalink.

Có 5 phản hồi tại Không ngủ trưa thì mình may váy :D

  1. Tanya nói:

    em dụ dỗ được bao nhiêu bạn gái cho Wi rồi vậy…coi chừng mai mốt mấy đứa đánh nhau dành anh Wi đó…hihihihi…..

  2. Dã Quỳ nói:

    Bên này, ngoài tiệm vải có bán sẵn loại vải có thun ngay ngực vậy đó nhỏ ui, thành ra đã lười lại càng lười thêm. Cứ ra tiệm vải chọn vải, mang về mai đúng 1 đường là có áo ……hững hờ liền à ….hí hí hí

    Áo ca rô đẹp á, 1 cái váy cho bé 2T có chôm được hông dzạ ??…hehehehehe

  3. Bobo nói:

    @Chị Tanya : nhiều quá, em đếm không hết …😀
    @Chị DQ : he he, sẽ có váy ca rô 2 tuổi cho “ai đó” nhá😀

  4. ThoTrang nói:

    T. giỏi quá! Phục sát đất luôn rồi nè!

  5. Anonymous nói:

    Làm thế nào để được cái hàng chỉ thun đó hả nàng kiwi ơi??????????? (lovechildren)

Gửi phản hồi

