Áo dài móc 2

Loay hoay thì cũng móc xong.Dù đang móc nửa chừng thì nổi hứng chen ngang 1 số món khác.
Bạn Bobo của mình yêu cầu móc màu vàng giống áo thầy chùa,cũng hơi ngạc nhiên với màu sắc này.Lúc nhìn mấy cuộn chỉ vàng thì cũng ngán,hổng biết khi móc xong nó sẽ ra sao .Nhưng khi hoàn tất thì thấy cũng đẹp,màu vàng này coi vậy mà dễ,da trắng mặc cũng được mà ngâm ngâm cũng ok. Áo dài móc có cái hay mà mặc với quần phi bóng cũng đẹp,hay mặc với tafta,hay bụi bụi thì mặc với jean ống hơi loe 1 chút,xì tin phải biết😀
Khoe áo dài xong để tớ kể chuyện móc áo dài nha.Nhiều bạn cứ nhắn tin bảo tớ bày móc áo dài.Hic,tớ mà viết hay vẽ được chart áo dài,nội chuyện bán chart thôi cũng giàu to rồi.
Áo dài muốn đẹp,thì phải ôm sát cơ thể, eo co phải đâu ra đó.Mà vòng 1,2,3 của mỗi người lại khác nhau.Bởi vậy mà nếu may áo dài chỉ cần cắt cái roẹt là xong thì móc áo dài phải tính toán thêm ra bớt vô hầm bà lằng. Mỗi cái eo ngực mông mỗi kiểu thêm bớt khác nhau.Tay áo cũng phiền hà lắm.Như áo dài tớ vừa móc xong nè,cái tay áo đầu tiên tớ phải tháo những 12 lần.Lần cuối cùng là ráp đâu vào đó rồi,canh lại thấy vẫn chưa đẹp nên lại tháo ra tiếp.Cái cổ áo cũng tháo vài chặp nữa.Túm lại là thời gian tháo cũng gần bằng thời gian móc.Nên ai có nhu cầu mặc áo dài móc mà hổng thích tháo tới tháo lui như tớ thì tớ thấy ra góc Hai Bà Trưng – Nguyễn Văn Thủ mua quách cho nó gọn.
Còn những ai thiết tha thích tự móc áo dài cho bản thân thì cách hay nhất là lấy cái áo dài nào mình mặc vừa nhất,rồi móc theo nó. Rồi bí ở đâu thì tớ hướng dẫn ở đấy.Bẩu tớ hướng dẫn móc cả cái áo dài thì tớ chịu thua.Tớ vừa không đủ kiên nhẫn vừa không đủ thời gian.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Móc. Bookmark the permalink.

Có 7 phản hồi tại Áo dài móc 2

  1. Dã Quỳ nói:

    đẹp qúa nhỏ ui!! phục nhỏ luôn đó nhen. Hông biết khi nào DQ mới đủ kiên nhẫn móc 1 cái cho mình đây :))

  2. Lụa mỹtho nói:

    ôi…ôi…ngưỡng mộ!

  3. wow, đẹp quá sức tưởng tượng. Khéo ghê. Hỏi thiệt nhen, cho Đậu đặc một cái được không?

  4. Dã Quỳ nói:

    Hùa theo chị Ba Đậu: Nhỏ ui, cho DQ đặt 1 cái lun nhen ….hí hí hí …

  5. Bobo nói:

    @chị Ba Đậu @ chị Dã Quỳ ; nếu mọi người không cần gấp thì chờ em thêm ít thời gian,em kiếm chỗ trú mư trú nắng cho đám sản phẩm của em.Xong rồi sẽ liên hệ với mọi người để lấy số đo hén.

  6. uầy, cá nhân em thấy áo này đẹp hơn cái trước nha.
    Có tiến bộ! hihi
    nhưng…(lại nhưng)…cái màu này thì khó ở wé

Gửi phản hồi

