Chuyện của Wi

Tối qua Việt Nam thua cuộc,nên đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của tớ. Vì vậy mà sáng nay mẹ tớ kêu dậy đi học , tự dưng tớ không thích đánh răng . Mà không đánh răng thì có gì là ghê gớm đâu nhỉ , ngày nào chả đánh răng , đánh những 3 lần , bớt 1 lần có chết đâu.Thế mà mẹ tớ quát mắng ầm ĩ , dứt khoát bắt tớ phải đi đánh răng.Khổ thật là khổ.
Đến tiết mục ăn sáng còn chán hơn . Chả là lúc này ở trường cho ăn sáng dở tệ , nấu cái gì cũng mềm nhũn nhão nhoét ra , không thể nào nuốt nổi . Sữa thì pha từ cái bột gì chả có tên tuổi , nên tớ cũng không muốn uống . Thế nên tớ ăn sáng ở nhà . Mọi bữa sau khi ăn sáng, tớ vẫn ăn 1 miếng phô mai . Nhưng như tớ đã nói đấy , tâm trạng tớ không tốt vì VN thua cuộc , nên tớ chả muốn ăn tí nào . Mẹ tớ lại tiếp tục bắt ép tớ phải ăn , kỳ này thì tớ cương quyết lắm nhé . Mẹ tớ bèn chịu thua , nhưng vẫn phùng mang trợn mắt la lối ỏm tỏi.
Xuống tới nhà chuẩn bị đi học thì mẹ tớ bảo phải mặc áo khoác , vì tớ đang ho . Nhưng tớ lại nghĩ khác mẹ tớ, không mặc áo mới vui nên tớ không chịu mặc áo . Mẹ tớ cố ép , thế là tớ òa ra khóc. Tớ cố giật áo ra , tớ gào khóc thê thảm thế là mẹ tớ lập tức biến thành mụ phù thủy . Mụ phù thủy vớ được cây thước may đồ trên bàn máy may , thế là mụ quất vào mông tớ . Tớ khóc càng to, vừa khóc vừa gào lên cho ba tớ nghe thấy mà vẫn không mặc áo.Tớ bỏ chạy ra xe với ba tớ đang chờ sẵn hy vọng ba sẽ là đồng minh của tớ.Nhưng tớ không ngờ ba lại về phe với mụ phù thủy . Ba bắt tớ phải kéo khóa lên .Tớ vùng vẫy không chịu.Và … cuối cùng ba cũng biến thành ông phù thủy.Ba phát vào mông tớ 2 cái rõ đau rồi kéo khóa lên.Tớ vùng vẫy mấy cũng không xong nên đành xuôi tay chịu thua. Đời thật là bất công mà,hai người lớn xúm vào ăn hiếp một đứa bé tay không tấc sắt.Hụ hụ, nhớ có lần tớ nghe ai đó nói “đời là một bể sầu ” thật là đúng quá đi mất.
Sau khi tớ đi học,thì mụ phù thủy ở nhà rất là hối hận . Đúng,phải hối hận chứ . Ai đời lại xách cây đánh con mình .C ho mụ phù thủy hối hận suôt cả ngày nay luôn,để mụ đừng bắt ép tớ phải làm theo ý mụ nữa.Ha ha ha …


Cái khăn này mụ phù thủy móc cho tớ đấy.Tớ đã dùng nó 2 năm rồi, tới mùa lạnh thì tớ quàng vào cổ mỗi sáng đi học,vì tớ rất dễ bị viêm họng.Bây giờ khăn cũ mèm,mà lại còn chật nữa.
Vì vậy mà sáng giờ mụ phù thủy hì hục đan lại cái khăn này để đền cho tớ này


Mụ lấy cặp dùi trống cậu Bung mua về cho tớ chơi để đan đấy ( rõ ràng cái này là dùi trống của tớ,mà mụ phù thủy cứ bảo là kim đan của mụ í).Với cả len mohair gì đấy mà mụ rất quý,kể mà không hối hận vì đánh tớ,chắc mụ í chả lấy len xịn ra đan khăn cho tớ đâu.


Thật ra thì nhìn thấy khăn mới tớ sẽ rất thích.Nhưng để xem mụ phù thủy chiều nay có biết điều mua kẹo mút cho tớ không.Mụ biết điều thì tớ cũng biết điều,sẽ hí hửng quàng thử khăn rồi chạy đi soi gương cho mụ í mừng.
Mà thật ra tớ biết không chỉ có mụ phù thủy hối hận đâu.Tớ đoan chắc giờ này ông phù thủy cũng rất là hối hận.Thế nào chiều đi làm về ông í cũng sẽ chở tớ đi mua đĩa game Wii mới cho mà xem.He he,ai bảo sáng nay dọa vứt hết Wii của tớ làm chi.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in chuyện của Wi, đan len. Bookmark the permalink.

Có 5 phản hồi tại Chuyện của Wi

  1. Me Tom Tit nói:

    Quá đáng thật í, hai vợ chồng phù thủy đánh tập thể cái thằng… phù thủy con! Mau mau làm thêm cái nút khăn hình viên kẹo hay cái gì đèm đẹp ưng ý “thằng quỷ sứ” đi nhá! Thi thoảng bướng tí cho… cá tính! Cứ bắt người ta hiền lành mãi!!!

  2. Bobo nói:

    Thằng phù thủy con nó thích kẹo.Chắc sẽ làm cục kẹo như gợi ý của má vợ nhá.

  3. Kidz nói:

    😀 oi hoi toi loi ty nhung ma ddoc entry cua chi em ko the ko lan ra cuoi dduoc, keu Bung nha bao chac chan ko viet dduoc hay nhu chi ddau😡😀, mong Wi ve thay khan se quen het😡😡

  4. Tanya nói:

    thiệt là hết nói anh Wi luôn…hihihi…đọc mà mắc cười ghê. Chị nhỏ Annie của chị cũng bướng như vậy đó…ui trời chắc chị cũng thành mụ phù thủy :))

  5. trời ạ, quá đáng lắm hai cái vợ chồng nhà này, người ta “thân cô thế cô” mà hùa vào ức hiếp. Mai mốt ng ta có thêm em làm đồng minh, liên kết lại quậy tưng lên cho hai người biết tay!

Gửi phản hồi

