19.08.09

Lúc này mẹ bị xì trét nặng ,tâm trạng cực kỳ xấu vì tòan nghe tin những người quen,bạn bè hết ung thư tới đột quỵ Mẹ thì lại rất dễ bị xao động vì những chuyện chung quanh.Nên lúc nào cũng thấy bần thần,thấy cuộc sống mong manh ngắn ngủi.Thấy thương những người bạn của mình mà không giúp được gì nhiều
Lúc tâm trạng không vui,mẹ thường thích thêu thùa hay móc mách gì đó.Công việc này luôn mang lại cho mẹ nhiều niềm vui.Lúc này cai thêu,nên niềm vui chỉ còn có móc mách thôi.Mỗi khi “lên cơn” – ngôn ngữ của HTT – mẹ thường móc rất nhanh.Phải mà lên cơn thường xuyên chắc mình làm giàu luôn rồi.
Áo xanh này móc trong vòng 1 ngày,dĩ nhiên là có trừ ra thời gian làm osin rồi.Chứ mà ở không chắc sẽ móc được hơn 1 cái luôn.

Ngắm tác phẩm của mình thì thấy tâm trạng nhẹ bớt rồi Sẽ cố gắng để thời gian chơi với Wi & móc thêm vài cáo áo.Không suy nghĩ vẩn vơ nữa.Chuyện thì cũng đã xảy ra rồi.Mình đa đoan quá chỉ làm mệt mình mà thôi.
Sẽ dành thời gian làm đồ chơi cho Khoai lang Có dịp sẽ kể chuyện về em bé này.Rất hay ho nha.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Móc. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

