Chuồn chuồn tím

Có 1 chú chuồn chuồn

Thêm 2 chú nữa nhé ;

Cái gì đây ta ;

Cả gia đình chuồn chuồn nha

Quà Valentine tự tặng cho mình,hí hí,sẽ mặc áo này đi chơi với ba Wi nhá.Áo này móc tay dài,vạt dài 1 tí là thành áo dài.Lâu rồi mới móc 1 cái áo mà khi hoàn thành làm mình ngất ngây mất cả ngày.

Chúc mọi người 1 Valentine ấm áp .

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Móc. Bookmark the permalink.

Có 6 phản hồi tại Chuồn chuồn tím

  1. mẹNa nói:

    Sao lại đẹp đến thế nhỉ!

  2. Mymy nói:

    Ngất luôn chị ơi!!!! Đẹp quá. Chị post hình áo kèm mẫu đi chị.

  3. Càna nói:

    Đẹp quá mẹ ơi!

  4. Lazy_bee nói:

    Úi, không khéo em lại chui vô hội mê chuồn chuồn mất chị ơi!!!

  5. lavangbay nói:

    Ao ni ma mac len nguoi thi tha ho ninh dang, nhi?!

  6. Mai Anh nói:

    Dạo này mẹ Wi yêu đời lắm nhé, mình phải học theo tinh thần tự mình thưởng cho mình này mới được! Nhưng mà làm cái gì đánh nhanh thắng nhanh thôi, chứ móc như vầy mình chịu chết!

Gửi phản hồi

