Entry for April 07, 2008

Cái này bé xíu xiu.Mẹ hoàn thành nó trong lúc Kiwi ngủ trưa.Ngủ dậy thì Wi đòi thử cho bằng được.Cuối cùng thì Wi vừa có khẩu trang mới,vừa có thêm 2 đĩa Mickey vì mẹ chở đi mua.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Thêu thùa. Bookmark the permalink.

Có 6 phản hồi tại Entry for April 07, 2008

  1. wandervn nói:

    Mình đang thiếu ý tưởng mới. Mẹ Kiwi đúng là vì yêu con nên mới có được ý này, chứ mình đúng là chịu . Cho copy nhân rộng không mình ơi?

  2. Dalat Skill nói:

    @Littino : bữa off hổng gặp em,tiếc ghê.
    @Hương Mai : lâu quá không thấy em.Lúc này em khỏe không?Khi nào về VN nhớ báo nha.
    @A Bu : đẹp hén🙂
    @BC : OK nhá,mà cậu thích thêu hình quả Kiwi à?Tớ có khế,đào,lựu nữa.Y!M tớ gửi chart nhá.

  3. Littino nói:

    Kiwi đeo khẩu trang kiwi🙂

  4. Hương Mai nói:

    Đẹp quá hén chị🙂

  5. ABu nói:

    dễ thương quá trời quá đất luôn!

  6. hangcan36 nói:

    Rất là dễ thương!!! Lâu rùi mới có dịp dạo blog, chúc chị hạnh phúc và vui vẻ!!!

Gửi phản hồi

