Cây kim vàng

Hôm qua bạn LG mới gửi bằng khen & phần thưởng của giải cây kim vàng vào cho mình .Đến bây giờ vẫn còn sướng âm ỉ,như ngày còn đi học được lãnh phần thưởng vậy đó.

Thú thật là từ lúc tham gia vào Hội Thêu Thùa,mình tìm được rất nhiều niềm vui.Quen thêm được những người bạn có cùng sở thích ở khắp mọi miền đất nước.Mình tự tin hơn với những sản phẩm của mình.

Cảm ơn Hội thêu thùa,cảm ơn những người bạn thêu thùa đã động viên,ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.Cảm ơn đã trao tặng giải cây kim vàng cho mình.Cảm ơn lắm lắm.

Cảm ơn những ai đã ghé qua blog của mình ,đã ủng hộ,đã khen tặng.Gửi lời chúc bình an & hạnh phúc đến tất cả mọi người.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Thêu thùa. Bookmark the permalink.

Có 7 phản hồi tại Cây kim vàng

  1. Joey nói:

    hehe chúc mừng chị nhá. B h đoạt giải còn có cả giấy khen thích quá đi mất, năm sau chắc phải xin đi thi hihi

  2. whisper from dalat nói:

    Congratulation!!!!
    Đúng là ở hội thêu thùa có nhiều nhân tài thât và bây giờ mới biết bạn lại là một cao thủ trong đó. Thật tuyệt vời.
    Một lần nữa chúc mừng bạn nhé.

  3. Dalat Skill nói:

    *Joey : thi đi em,chị thấy em đan móc,may vá,thêu thùa gì cũng đẹp hết mà.

  4. TRAMLE nói:

    Chúc mừng chị nha!

  5. Dalat Skill nói:

    Cảm ơn mọi người hén.Chúc một kỳ nghỉ lễ thật vui nha!

  6. camellia nói:

    Chuc mung chi nhe!

  7. Venus nói:

    Thích cái mẫu giỏ đoạt giải này quá!🙂

Gửi phản hồi

